[Cảm nhận] Cơ hội học hỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng – Nguyễn Lê Tấn Kiên

[Cảm nhận của một học viên sau khóa học “Đừng bán hàng, bán sự khác biệt“]

Đây là lần đầu tiên em tham dự một khóa đào tạo tốn phí cao như thế này (ý em không phải nói nó mắc mà so với trước giờ chưa tham gia khóa đào tạo thế này bao giờ :D) và em cảm thấy số tiền mình bỏ ra rất xứng đáng. Khóa học mang lại cho em rất nhiều điều thú vị cũng như hữu ích:

Thứ 1: Buổi đào tạo rất vui, giống như xã stress sau 1 tuần làm việc (mặc dù em chưa có stress ^^~ ).

Thứ 2: Em đang định hình mình chuyển từ công việc IT sang Kinh doanh trong cùng công ty, em chưa có kinh nghiệm gì trong việc này ngoại trừ lý thuyết trong sách mà em đã đọc, nên phải nói là buổi học này rất đúng thời điểm, rất thích hợp với công việc sắp tới. Sắp tới đây, công việc mới đầu tiên của em sẽ là đi theo một nhân viên chăm sóc khách hàng để học hỏi kinh nghiệm, em đang thấy mình có một cơ hội rất lớn để quan sát, tìm hiểu khách hàng rõ nét hơn, hiểu được tâm lý khách hàng rõ hơn sẽ có lợi cho mình cũng như công ty.

Thứ 3: Em có cơ hội làm quen thêm nhiều bạn bè, anh chị có cùng chí hướng với mình, giống với câu nói “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng” làm cho mình có thêm động lực để phát triển bản thân cao hơn.

Cuối cùng thì xin cám ơn anh Triều về chương trình đào tạo vừa qua!
Chúc anh và cả tập thể sẽ luôn đạt nhiều thành công và giúp được thật nhiều người đi được đến thành công!

– Nguyễn Lê Tấn Kiên –

box_shortcode_dichgia_770px

box_shortcode_dichthuat_770px

Để lại bình luận

%d bloggers like this: