[Cảm nhận] Việc bán hàng đã trở nên dễ dàng, thú vị hơn – Nguyễn Hoài Ân

[Cảm nhận của một học viên sau khóa học “Đừng bán hàng, bán sự khác biệt“]

Qua khoá học, bản thân em đã nhận được rất nhiều những tư duy đột phá, sáng tạo trong cách bán hàng, chẳng hạn ngoài việc khai thác những lợi ích vượt trội của sản phẩm để tăng hiệu quả và khác biệt của việc bán hàng thì mình có thể sales luôn cả dịch vụ hỗ trợ, sản phẩm kèm theo, văn hóa công ty,… Vòng tròn lợi nhuận, vai trò của việc trước và sau bán hàng, việc bán hàng theo tính cách – em thấy rất hay và hiệu quả khi áp dụng. Đặc biệt, những chia sẻ của anh Triều hài hước, thú vị tạo được không khí thoải mái. Câu chuyện thực tế anh chia sẻ và nội dung khóa học rất hữu ích, thiết thực.

Trong khóa học, em cảm thấy phần 7 kiểu người trong bán hàng có tính cách, giao tiếp và việc bán hàng đối với mỗi người khác nhau nên khi mình nắm được đặc điểm (thông qua việc học lý thuyết và thực hành là một quá trình để áp dụng nhuần nhuyễn) này là lợi thế và mang lại hiệu quả trong bán hàng.

Sau khóa học, em thấy việc bán hàng trở nên dễ dàng, thú vị hơn. Việc bị từ chối là việc bình thường trong bán hàng; việc giao tiếp với khách hàng trở nên thuận lợi hơn khi mình đã nắm được tính cách và hiệu quả doanh số cũng tăng lên mà không còn áp lực nữa. Bản thân em rất hài lòng về khóa học, em nhận được rất nhiều giá trị từ khóa học so với chi phí mình phải bỏ ra.

– Nguyễn Hoài Ân –

box_shortcode_dichgia_770px

box_shortcode_dichthuat_770px

Để lại bình luận

%d bloggers like this: